CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÀ DUY MINH được thành lập vào năm 2018, đăng ký mã số thuế ngày 01/10/2018, giấy phép kinh doanh, mã tem thương hiệu, mã vạch, giấy phép đủ điều kiện sản xuất, chứng nhận ISO 9001: 2015, bản công bố chất lượng sản phẩm ngành nghề sản xuất như: Túi lọc thảo dược, Dầu gội thảo dược, Tinh dầu thảo dược, Sữa tắm thảo dược, các loại nước tẩy rửa… Với sự kết hợp của các chuyên gia y học cổ truyền. Công ty cho ra đời dòng sản phẩm tối ưu bằng các công thức pha chế bí truyền độc đáo của gian gian mang lại cội nguồn dân tộc Việt “ Tinh hoa truyền thống Việt”
Trước mối lo ngại ngày càng tăng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như vấn đề ô nhiễm môi trường ở Việt Nam cũng như các căn bệnh ngoài da, rụng tóc nấm da đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Nữ giám đốc trẻ Nguyễn Thị Hà đã xây dựng công ty cho ra các dòng thảo dược dựa trên nguyên liệu sẵn có tại địa phương như cây cỏ hôi, cây răng cưa, cây cứt lơn, hoa ngũ sắc, xuyến chi, sả, bưởi, tiết kiệm nguyên liệu sẵn có, biến vùng đất trồng màu thu nhập thấp trở thành vùng nguyên liệu…Cùng với việc kết hợp hợp tác xã thu mua bao tiêu sản phẩm tạo tiền đề hình thành chuỗi sản xuất nông nghiệp bền vững.
Trải qua 3 năm xây dựng và phát triển để có được những thành tựu nổi bật như hôm nay là nhờ sự chèo lái với một nghị lực phi thường và ý chí sắt đá của “thuyền trưởng” Nguyễn Thị Hà cùng với sự đoàn kết, gắn bó của hàng trăm chị em phân phối online Chặng đường phát triển của COME-ON như một bản trường ca đủ các cung bậc hào hùng, bi tráng. Những nốt nhạc trầm bổng đó làm nên những nét riêng biệt cho Thảo dược Come-On.
Năm 2019 Giám đôc Come-On xuất sắc nhận giải thưởng “ Doanh nhân tâm tài asean tại Malaysia, và là người đại diện thương hiệu Come-on được xưng danh tại lễ trao giải top10 thương hiệu mạnh đất Việt. Và cũng là người tham dự hội nghị thương thảo Singapore vào ngày 26/09/2019. Trong quá trình điều hành, quản lý Come-On nữ doanh nhân trẻ đã luôn chú trọng xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến, dẫn dắt Come-On phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng. Đồng thời tháng 7 năm 2019 công ty tham gia bình chọn các sản phẩm đưa lên kênh chọn giá đúng vtv3.
Năm 2020 Công ty thường tham gia các chương trình thiện nguyện tặng quà, ủng hộ covid, đồng bào lũ lụt Miền Trung, những e học sinh nghèo, bệnh nhân đang điều trị bệnh viện trên địa bàn Tỉnh Nghệ An và Thanh Hoá.
Tháng 9 vừa qua công ty vinh dự nhận cúp và bằng khen thương hiệu vàng của Bộ Nông Nghiệp Việt Nam trao tặng. Tham gia các hội chợ từ Bắc vào Nam do Sở Công thương và trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư kết nối. Cùng đoàn các ban ngành đi công tác các Tỉnh Bắc – Trung Nam
Tháng 11 nhận bằng khen chủ Tịch Tỉnh Nghệ An về sản phẩm tiêu biểu nông nghiệp nông thôn, Giải 3 cuộc thi sáng tạo đổi mới khoa học công nghệ Tỉnh Nghệ An. Đạt giải nhất cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp cấp Tỉnh, lọt vào vòng chung kết phụ nữ khởi nghiệp cấp TW.
Có thể nói rằng thành công chiến lược Marketing của thảo dược Come-On sớm như vậy chính là nhờ công ty đã nghiên cứu rất kỹ sản phẩm cũng như xu hướng sử dụng của khách hàng. Nếu như các thương hiệu khác như Sunsilk, Dove, Pantene, Rejoice… sử dụng những nguyên liệu na ná nhau, thì Come-On lại chọn cho mình thảo dược thiên nhiên mà người dân Việt Nam quen thuộc sử dụng. Chính bởi hiểu được bản chất sản phẩm, thuộc tính thân quen với người Việt, cho nên dược liệu Come-On đã tạo ra được sự khác biệt và định vị trong lòng khách hàng một sản phẩm chăm sóc tóc từ những thành phần “thuần Việt”.
Chiến lược Marketing của thảo dược Come-On nhờ rõ thuộc tính nên thành công là túi lọc tắm gội làm sạch chữa lành vết thương ngoài da như nấm, vảy nến, mụt nhọt, ghẻ lở, lang ben… Dầu gội 3in1, 2in1: Đánh bật gàu, rụng tóc, kích thích mọc tóc, cải thiện tóc do hoá chất, dầu gội có tinh chất chống nắng, chống tia UV, tinh dầu sả có tính năng đuổi muỗi, đuổi côn trùng, khử khuẩn. Tinh dầu bưởi ngăn ngừa rụng tóc, mềm mượt tóc, hỗ trợ các loại tóc và da đầu Công ty TNHH Thương Mại Hà Duy Minh đã tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh của công ty đi trước thành công khi cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn… Trước một thị trường dầu gội, túi lọc, tinh dầu Việt Nam đa dạng, khó nắm bắt và cạnh tranh cao bởi những “ông lớn” nước ngoài, các thương hiệu dầu gội Việt vẫn ra đời và không ngừng hội nhập bằng lòng tự hào dân tộc, truyền thống giàu nghị lực, và sự linh hoạt trong việc tiếp thu những công nghệ mới. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến thương hiệu Come-On cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nữa như tắm bé, chăm sóc da, xông phụ khoa… khách hàng rất hài lòng sau mỗi lần trải nghiệm sản phẩm. Vì vậy sản phẩm thảo dược Come-On đã phân phối qua các kênh, khách hàng có thể tìm thấy mọi lúc mọi nơi như: Kênh dược, siêu thị, bách hoá hay online.
Come-On là thảo dược, chiết suất từ bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, chanh, bưởi, sả và những nguyên liệu khác. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi người ngày càng quan tâm hơn tới những sản phẩm tốt cho sức khỏe, dựa vào điểm này mà Come-On đã thâm nhập vào thị trường đã định vị được là một sản phẩm hoàn toàn mới trong thị trường dầu gội tại Việt Nam nhưng đã khẳng định dược sự quan tâm yêu thích sản phẩm. Dầu gội, túi lọc, tinh dầu, sữa tắm thảo dược Come-On đã được đón nhận của người tiêu dùng với độ tuổi trung bình từ 25 tuổi trở lên, vì ở độ tuổi này có con nhỏ và trung niên khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố thiên nhiên, không có hóa chất…. Hơn ai hết Come-on hiểu được rằng thị trường ngách chính là nơi để hãng thu hút người tiêu dùng, và sự thật rằng hãng đã thành công và đạt được thị phần nhất định khi chọn mục tiêu thông minh để tiếp cận khách hàng.