Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt nhất hiện nay?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt nhất hiện nay?

ddvs2

Hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ ngày càng được các chị em tin dùng và sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu chọn lựa không đúng cách thì sẽ “lợi bất cập hại”. Hầu hết các chị em chưa nắm được cách đánh giá thế nào là một loại dung dịch vệ sinh tốt. Vậy đâu là sản phẩm dung dịch vệ sinh tốt nhất hiện nay, nếu như còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hay còn gọi là nước rửa phụ khoa. Đây là loại dung dịch có tác dụng làm sạch vùng kín, phòng tránh viêm nhiễm nấm ngứa phụ khoa ở phụ nữ. Hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ có rất nhiều loại, đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, mùi hương, thành phần và xuất xứ…

Tất nhiên, sản phẩm đa dạng thì cũng giúp cho chị em có thêm nhiều lựa chọn tuỳ theo sở thích và điều kiện từng cá nhân. Nhưng chính điều này cũng khiến không ít người lúng túng và hoang mang vì không biết chọn loại nào sẽ thực sự tốt và phù hợp với bản thân.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt nhất hiện nay?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm chăm sóc đặc biệt dành cho vùng nhạy cảm chính, vì thế yếu tố an toàn luôn được quan tâm hàng đầu. Sau đó, sản phẩm phải có công dụng tốt thực sự, phù hợp với cơ địa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có công dụng tốt

Đúng với cái tên của nó, dung dịch vệ sinh phụ nữ cần phải hoàn thành hiệu quả công dụng làm sạch vùng kín, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, mùi khó chịu… để vùng kín luôn thoáng sạch, tránh khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, hiện nay các sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín còn có thêm các công dụng tiên tiến khác để không chỉ làm sạch mà còn giúp chăm sóc toàn diện sức khoẻ vùng kín chị em, như:

  • Giảm ngứa vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa.
  • Giảm mùi, ngăn mùi khử mùi vùng kín.
  • Dưỡng da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần tốt

Dung dịch vệ sinh có thành phần tốt cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

  • Không chứa kim loại nặng như Zn, Pb, Ag: vì các thành phần này dễ gây khô rát vùng kín và làm thay đổi pH âm đạo khiến môi trường vi sinh bị xáo trộn.
  • Không chứa chất tạo bọt Sodium Lauryl Sulphate (SLS) và Paraben: các thành phần này có thể làm tăng độ kích ứng khiến cho vùng kín bị ngứa ngáy, bào mòn da.
  • Thành phần tốt nhất, dung dịch vệ sinh phụ nữ nên có các thành phần làm sạch dịu nhẹ, nguồn gốc thảo dược, các dưỡng chất tự nhiên không gây kích ứng vùng kín nếu sử dụng lâu dài.

Các thành phần tốt thường có mặt trong những loại dung dịch vệ sinh tốt nhất đó là:

  • Muối: giúp làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa vùng kín.
  • Cúc La Mã: có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và khả năng kháng khuẩn, kháng nấm từ hợp chất chamazulan (thành phần chỉnh trong tinh dầu Cúc La Mã).
  • Bạc hà: chiết xuất Menthol trong bạc hà không chỉ có tác dụng làm sạch giảm ngứa mà còn giúp ngừa mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác tươi mát.
  • Bách Lý Hương: chiết xuất Thymol có trong Bách Lý Hương giúp làm sạch niêm mạc, giảm viêm kích ứng, kháng nấm Candida và Chlamydia ở vùng âm đạo.
  • Lô hội: chứa chất nhầy tự nhiên giúp dưỡng ẩm, dưỡng da hiệu quả cùng vitamin E, C, acidamin các vitamin nhóm B, chất chống ô-xi hoá và thành phần aloesin giúp da đàn hồi se khít và sáng khoẻ.
  • Dâu tằm: trong dâu tằm chứa nhiều vitamin, chất chống ô-xi hoá và đặc biệt là chứa Riboflavin (còn được gọi là B-2), giúp bảo vệ mô của da khỏi các gốc tự do và các tác nhân gây hại khác.

Dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp với cơ địa người sử dụng

Độ pH của âm đạo ở trạng thái sinh lý là khoảng 3.8-4.4, còn pH của da vùng kín là khoảng pH ~5-6.

Thang đo độ pH của những hợp chất thông thường cho biết nếu độ pH thấp hơn 7 có tính axit, pH cao hơn 7 có tính kiềm. Thế nhưng, tính kiềm của nước rửa vệ sinh phụ nữ lại dựa vào độ pH sinh lý cân bằng tại vùng kín. Nếu độ pH của dung dịch vệ sinh phụ nữ từ 4.5 trở lên được coi là có tính kiềm. Độ pH của nước rửa phụ khoa từ 4 – 4,5 được coi là trung tính và dưới 4 là axit.

Khi phụ nữ bị viêm ngứa âm đạo do nấm có thể được chuyên gia ý tế chỉ định sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính kiềm để giúp ức chế sự phát triển của vi nấm và đưa pH vùng âm đạo trở về trạng thái sinh lý. Chị em nên tìm mua dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH cao hơn pH sinh lý từ 4,5 trở lên là được.

Ngoài ra, những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứa thành phần như Acid Lactic, lô hội, vitamin E… có thể giúp cân bằng pH giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của vùng kín.

Những loại nước rửa phụ khoa có chứa các thành phần có độ dưỡng ẩm cao như chiết xuất sữa, protein…có tác dụng khóa ẩm và tạo màng giữ ẩm khiến vùng kín luôn ẩm ướt. Từ đó sẽ tạo ra môi trường dinh dưỡng thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển gây bệnh. Vì vậy không nên chọn những loại này.

 Dung dịch vệ sinh phụ nữ Come-on – dung dịch vệ sinh phụ nữ hiệu quả, an toàn

ddvs

Được dùng để giúp chị em chăm sóc toàn diện sức khoẻ vùng kín hằng ngày, Come-on là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ với công dụng làm sạch vùng kín (âm hộ) hiệu quả đi kèm thành phần an toàn, nhẹ dịu… thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Come-on có nguồn gốc tự nhiên như: muối, lô hội, dâu tằm, bạc hà cùng nhiều vitamin và dưỡng chất… Chính vì thế chị em phụ nữ có thể yên tâm sử dụng hằng ngày, nhất là trong những ngày có kinh nguyệt hoặc sử dụng để vệ sinh vùng kín cho mẹ bầu trong và sau khi mang thai.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Come-on là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên và dưỡng chất – tuyệt đối an toàn để chăm sóc sức khoẻ vùng kín của chị em hằng ngày.

Với kinh nghiệm lâu năm kiến tạo sản phẩm dung dịch vệ sinh giúp chăm sóc toàn diện cho vùng kín của chị em phụ nữ Á Châu – Come-on vẫn không ngừng lắng nghe để thấu hiểu tất cả các mong muốn và vấn đề thầm kín của chị em để cho ra đời sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất, phù hợp nhất, hiệu quả nhất và an toàn tuyệt đối.

Dùng sản phẩm COME ON nếu không đạt chất lượng hoàn trả 1000%
✅ Cam kết 100% thiên nhiên hữu cơ
✅ ???? Thảo dược thiên nhiên COME ON
Tinh hoa truyền thố????ng Việt
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÀ DUY MINH
Add: Lam Sơn – Đô Lương – Nghệ An
Hotline: 0376586131
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *